Dịch vụ Centrex

Tổng đài Viettel

Giới thiệu

Centrex (Central Exchange) là dịch vụ cho phép nhóm các thuê bao cố định (PSTN) trong cùng một tỉnh/thành phố thành một nhóm.

Dich vu tong dai ao centrex cua viettel

Lợi ích

-Tối ưu chi phí: Khách hàng không phải đầu tư hệ thống tổng đài riêng và đội ngũ quản trị hệ thống chuyên nghiệp. Các thuê bao trong nhóm gọi cho nhau được miễn phí cước gọi.

-Không giới hạn phạm vi: Cho phép kết nối các văn phòng, chi nhánh trong cùng tỉnh/thành phố với nhau tạo thành một mạng riêng nội bộ, các thuê bao gọi cho nhau chỉ cần bấm số lẻ

-Chuyên nghiệp hơn: Không cần trang bị hệ thống tổng đài nội bộ riêng nhưng vẫn được hưởng các tính năng giống như một tổng đài nội bộ

-Linh hoạt hơn: Dễ dàng mở rộng hệ thống điện thoại của doanh nghiệp như mở rộng thêm các văn phòng, chi nhánh khác nhau không giới hạn số lượng.

Phạm vi, đối tượng sử dụng dịch vụ: Dịch vụ Centrex phù hợp cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thiết lập mạng thoại riêng nội bộ mà không muốn đầu tư hệ thống tổng đài riêng. Các tổ chức, doanh nghiệp có nhiều văn phòng, chi nhánh trên cùng một tỉnh/thành phố.

Giá cước

TT Khoản mục Đơn vị tính Phương thức tính cước Giá cước (VNĐ)
I Cước thuê bao vnđ/số/tháng Hàng tháng 20.000
II Cước liên lạc      
1 Nội hạt      
  Nội nhóm Centrex vnđ/phút Miễn phí 0
  Ngoài nhóm Centrex vnđ/phút 1 phút + 1 phút

200

2 Liên tỉnh      
  Nội mạng vnđ/phút 6s + 1s 718
  Ngoại mạng vnđ/phút 6s + 1s 909
3 Di động      
  Nội mạng vnđ/phút 6s + 1s 718
  Ngoại mạng vnđ/phút 6s + 1s 991
4 Quốc tế      
  Trực tiếp vnđ/phút 6s + 1s 3.273

Ghi chú:
- Cuộc gọi dưới 2 giây không tính cước.
- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%.

Hỗ trợ dịch vụ

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như chính sách của dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ với những đầu mối sau:

- Hệ thống cửa hàng Viettel (tìm địa chỉ Cửa hàng Viettel gần nhất).

- Kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp tại 63 chi nhánh Viettel Tỉnh/Tp.

- Qua đầu số bán hàng, tư vấn dịch vụ trực tiếp: 0981900799.

Thủ tục đăng ký:

- Chứng minh thư nhân dân của người đi làm thủ tục.

- Giấy giới thiệu của tổ chức/cơ quan/doanh  nghiệp.

- Hợp đồng cung cấp dịch vụ.

- Phụ lục hợp đồng (kèm theo Hợp đồng).

- Cam kết sử dụng dịch vụ Centrex.

- Đăng ký kinh doanh đối với công ty, hoặc quyết định thành lập (đối với cơ quan ban ngành), hoặc Giấy phép thành lập (đối với Cty liên doanh/ VP đại diện nước ngoài/ Chi nhánh Cty, cơ quan nước ngoài), hoặc Giấy phép đầu tư (đối với Cty 100% vốn nước ngoài).

Câu hỏi thường gặp

 

NỘI DUNG CÂU HỎI

PHƯƠNG ÁN TRẢ LỜI

PHƯƠNG ÁN ĐÚNG

 
Centrex là: a) Dịch vụ cho phép nhóm một tập hợp các thuê bao PSTN thành một nhóm.
b) Là dịch vụ chuyển mạch thoại trung tâm
c) Là dịch vụ thuê tổng đài ảo của nhà cung cấp dịch vụ
d) tất cả

d

Tính năng nào là của Centrex: a) Có thể gán số ngắn cho các thuê bao
b) Có thể thực hiện gọi nội bộ trong nhóm bằng số ngắn
c) Có thể gán riêng cho một thuê bao chức năng Operator.
d) tất cả

d

Khách hàng sẽ được lợi ích gì khi sử dụng dịch vụ Centrex: a) Khách hàng sẽ không phải triển khai hạ tầng nội bộ
b) Khách hàng phải đầu tư tổng đài nội bộ
c) Khách hàng sẽ được hưởng lợi về cước
d) chọn a,c

d

Khi triển khai Centrex khách hàng cần a) Khách hàng sẽ phải triển khai hạ tầng nội bộ
b) Khách hàng cần khai báo vào phiếu yêu cầu khai CTX 
c) Khách hàng cần xác định số máy chủ với nhà cung cấp
d) chọn b,c

d

Trong các câu sau, câu nào không đúng với hệ Centrex Viettel cung cấp a) Để khai CTX, các thuê bao cần phải là thuê bao PSTN do Viettel cung cấp
b) Có thể khai CTX trên các thuê bao của các nhà cung cấp dịch vụ khác nhau
c) Có thể khai CTX trên các thuê bao bất kỳ của Viettel cung cấp.  
d) chọn b,c

d

Khách hàng thường sẽ so sánh dịch vụ Centrex với dịch vụ nào sau đây a) Dịch vụ PSTN
b) Tổng đài nội bộ
c) Dịch vụ di động
d) Dịch vụ home phone
d) chọn a, b

d

Khách hàng báo hỏng điện thoại - đã và đang dùng dịch vụ Centrex. a) Viettel sửa chữa
b) Khách hàng tự sửa
c) Chắc chắn sửa chữa đường dây nếu lỗi do đường dây; Sửa chữa máy điện thoại - thiết bị đầu cuối, nếu là của Viettel cung cấp

c

Triển khai cho khách hàng DN có đặc điểm: a) Có nhu cầu thoại nội bộ và có đủ điều kiện áp dụng dịch vụ Centrex
b) Có nhiều chi nhánh trong một tỉnh
c) Có nhu cầu tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
d) tất cả

d

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ với những đầu mối sau :

  • Hệ thống cửa hàng Viettel.
  • Đầu mối quản trị dự án.
  • Kênh bán hàng khách hàng doanh nghiệp tại 64 chi nhánh Viettel Tỉnh/Tp.
  • Qua đầu số bán hàng, tư vấn dịch vụ trực tiếp: 0981900799.